Love Bites

When a woman in love

Memory bites

Posted by lovebites บน กรกฎาคม 10, 2006

ไม่อยากจะบอกเลย ว่าอายุอานามตอนนี้ก็ไม่มากหรอก แต่มีความทรงจำมากมาย ที่ย้อนไปย้อนมาให้คิดถึงตลอดเวลา ส่วนใหญ่ก็คงเป็นเรื่องความรัก ตั้งแต่เรียนมัธยม จนถึงมหาวิทยาลัย คิดไปคิดมาสุดท้าย ดูเหมือนว่าตัวเองเป็นคนทำให้ทุกอย่างจบ ไม่รู้ว่าผิดหรือถูก อยากกลับไปเปลี่ยนแปลงมั้ย คงไม่ แต่อยากให้มันกลับไปจบแบบสวยงามกว่าเดิมก็แค่นั้น ครั้งนึง มีผู้ชายคนนึง หน้าตาดี มีทุกอย่างที่เราอยากให้มี เป็นทุกอย่างที่ชายคนนึงควรจะเป็น หากแต่ ความงี่เง่าของฉัน ทำให้เรื่องของเราจบลงง่ายๆ แค่เขาหายไปโดยไม่ติดต่อเป็นเวลากว่าอาทิตย์ และฉันเองก็เป็นคนที่เก็บความรู้สึกและหยิ่งพอที่จะไม่ตาม หากแต่รอ รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองเป็นคนเกลียดการรอ ก็ยังรอ รอให้เขาโทรมา สุดท้าย เขาก็โทรมา บอกว่าป่วย โทรไม่ได้ นอนซมอยู่ที่ห้อง เราควรจะโกรธมั้ย ใช่ ตอนนั้น โกรธ เพราะเป็นห่วง เพราะน้อยใจ ทำไมไม่คิดถึงเรา เราใช่คนสำคัญมั้ย ทำไมไม่บอกกัน หากสำคัญพอเขาคงจะต้องบอกให้รู้ เพราะน่าจะรู้ว่าเราห่วง สุดท้าย ฉันก็บอกเลิก เพราะเรื่องนี้ ทางโทรศัพท์ด้วยนะ ไม่เคยได้พูดหรือเจอกันเพื่อคุยกันให้เข้าใจ ต่อมาไม่นาน เขาก็มีแฟนใหม่ ส่วนฉัน มีคนเข้ามาแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนอะไร ทุกครั้งที่เห็นเขาที่มหาวิทยาลัย ก็รู้สึกเสียใจ เสียดายมั้ย ตอนนี้อาจจะไม่ แต่หากคิดถึงตอนนั้น เสียใจมากกว่าที่ทำอะไรไม่คิด ควรจะพูดกันให้รู้เรื่อง เพื่อนเขาบอกว่าเขาร้องไห้ที่ต้องเลิกกับเรา ฉันก็ร้องไห้กับตัวเองและเสียใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่ไม่มีใครหรือไม่เคยบอกให้ใครรู้ เคยกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากเรียนจบ และหลังจากเขากลับจากไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ตอนนั้นฉันยังมีแฟนอยู่ ไม่กล้าที่จะเอ่ยปากขอคบกับเขาอีกครั้ง ไม่รู้ด้วยว่าในใจเขาคิดยังไงอีกกับฉัน กลัวคำตอบเลยไม่กล้าถาม แต่การที่เขามาหาฉันคือคำตอบหรือเปล่าว่าเขายังห่วงใยฉัน หากแต่เราอยู่ไกลกันคนละที่ ฉันได้แค่คุยกับเขาบ้างก็รู้ว่าเขาก็มีคนที่คบอยู่แล้ว ฉันไม่ชอบแย่งแฟนใคร ไม่บอกเขาให้กลับมา ทั้งๆที่ฉันพร้อมที่จะกลับไปทุกเมื่อ เพราะฉันจะเลิกกับแฟนเก่าอยู่แล้ว สุดท้าย ฉันก็ต้องเลิกที่จะยุ่งกับเขา เพราะดูเหมือนว่าเขาไม่อยากจะเกี่ยวข้องอะไรกับฉัน ก็ทำผิดเอง ควรจะเสียใจมั้ยเนี่ย แต่แค่สักวันนึง หากได้พูดความจริง เขาคือคนที่ฉันรู้สึกว่า เราน่าจะเป็นคนที่ดูแลกันและกันได้ดี คงเป็นเรื่องของตัวเองมากไป ก็อยากให้รู้ว่า ความรัก ควรจะเป็นเรื่องความเข้าใจ หากไม่ปรับความเข้าใจสุดท้ายอาจจะต้องรู้สึกแบบนี้ เหมือนกับฉัน

I’ve been alone with you inside my mind
And in my dreams I’ve kissed your lips a thousand times
I sometimes see you pass outside my door
Hello, is it me you’re looking for?

I can see it in your eyes
I can see it in your smile
You’re all I’ve ever wanted, (and) my arms are open wide
‘Cause you know just what to say
And you know just what to do
And I want to tell you so much, I love you …

I long to see the sunlight in your hair
And tell you time and time again how much I care
Sometimes I feel my heart will overflow
Hello, I’ve just got to let you know

‘Cause I wonder where you are
And I wonder what you do
Are you somewhere feeling lonely, or is someone loving you?
Tell me how to win your heart
For I haven’t got a clue
But let me start by saying, I love you …

Hello, is it me you’re looking for?
‘Cause I wonder where you are
And I wonder what you do
Are you somewhere feeling lonely or is someone loving you?
Tell me how to win your heart
For I haven’t got a clue
But let me start by saying … I love you

Song “Hello” by Lionel Richie

 

3 Responses to “Memory bites”

  1. angkana_in said

    ใช่แล้ว…ความรักเป็นเรื่องความเข้าใจของคนสอง
    ไม่ใช่แค่การก้าวเดินตามกันไป
    ฉันเดินนำหน้า
    เธอเดินตามหลัง
    แต่เราควรจะก้าวเดินไปพร้อม…พร้อมกัน

  2. lovebites said

    ขอบคุณที่นะคะ ที่คอยมาทักทายกัน

  3. อายุอานามไม่มาก..เอ๊..ไม่มากนี่ซักเท่าไรน๊าา

ใส่ความเห็น

